Cập nhật : 20/10/2016
Lượt xem : 1674
Báo Thanh tra (17/1) có bài “Đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng GTVT: Cần chính sách đặc thù” cho biết: Để thực hiện tốt hơn đột phá về hạ tầng GT trước mắt năm 2013 và lâu dài Bộ GTVT đã đề nghị Chính phủ giao các bộ, ngành liên quan cập nhật, điều chỉnh, hoàn thiện hệ thống văn bản quy phạm pháp luật và nghiên cứu ban hành các chính sách đặc thù trong lĩnh vực đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng GTVT.
Tổng hợp thông tin báo chí về ngành GTVT
Về chính sách huy động nguồn vốn, Bộ GTVT cho rằng, cần điều chỉnh Thông tư 90/2004/TT-BTC ngày 7/9/2004 của Bộ Tài chính theo hướng tăng 3,5 lần so với mức giá cơ bản và điều chỉnh tăng theo chỉ số CPI, 3 năm tăng 1 lần nhằm bảo đảm hiệu quả tài chính của các DA, giảm vốn góp của Nhà nước, tăng tính hấp dẫn nhà đầu tư. Đồng thời sớm ban hành các nghị định về chuyển nhượng, bán hoặc cho thuê sử dụng kết cấu hạ tầng GT có thời hạn; nghị định khuyến khích đầu tư vào lĩnh vực đầu tư kết cấu hạ tầng GTVT với những ưu đãi cụ thể, kể cả các nhà đầu tư nước ngoài như: Miễn thuế giá trị gia tăng các DA hoàn thành, thưởng tiến độ các DA, hưởng chênh lợi nhuận nếu nhà đầu tư tiết kiệm chi phí xây dựng. Ngoài việc triển khai Quỹ Bảo trì đường bộ, tiếp tục nghiên cứu để có thể thành lập Quỹ Bảo trì đường sông, hàng hải. Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường cho biết, đối với việc mở rộng QL1 và nâng cấp 1 số đoạn tuyến QL14 qua Tây Nguyên để đáp ứng yêu cầu tiến độ, cần có các cơ chế đặc thù như: Phát hành TPCP riêng cho DA, XD cơ chế ưu đãi đối với các nhà đầu tư; áp dụng cơ chế lựa chọn nhà đầu tư theo hình thức chỉ định thầu rút gọn sau khi phê duyệt DA đầu tư. Đồng thời không thực hiện bước lập hồ sơ yêu cầu và hồ sơ đề xuất; phê duyệt trước các tiểu DA đầu tư theo hình thức BOT có phần vốn Nhà nước góp GPMB để triển khai ngay. Đối với các tiểu DA đầu tư bằng ngân sách triển khai khi có vốn và cho phép các địa phương được ứng vốn DA để XD khu tái định cư và các địa phương có trách nhiệm thu hồi để hoàn ứng cho DA. 1 vấn đề khác đặt ra là trong điều kiện NSNN gặp khó khăn, cần thống nhất chủ trương với các nhà tài trợ về sử dụng vốn ODA chủ yếu để tham gia vào các Da lớn, coi đây là nguồn vốn NSNN tham gia vào các DA PPP. Ngoài ra, cần nghiên cứu, huy động xi măng của các nhà máy trong nước làm các công trình GT.
Báo Đầu tư (16/1) có tin “Bộ GTVT đề nghị bổ sung 773,8 tỷ đồng cho 12 dự án” cho biết: Bộ GTVT vừa có VB số 39/BGTVT-KHĐT đề xuất với TTg Chính phủ 1 số giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc khi đình hoãn 37 DA theo Nghị quyết số 11/NQ-CP. Cụ thể, Bộ GTVT đề nghị Chính phủ cho phép bổ sung 773,8 tỷ đồng từ nguồn dự phòng TPCP hoặc vốn kết dư năm 2011 cho 12 DA để đảm bảo GT, hoàn thành 1 số hạng mục đến điểm dừng kỹ thuật để có thể khai thác đến năm 2016.
Báo ANTĐ (15/1) có tin “Cầu Cây Tra trên QL1 bị lún, chỉ lưu thông 1 chiều” cho biết: Ông Cù Huy Kiểm, Phó GĐ Cty Quản lý và sửa chữa đường bộ Phú Yên cho biết, cầu Cây Tra tại km 1349+538 trên QL1 thuộc xã Hòa Xuân Nam, H.Đông Hòa (Phú Yên) đang bị lún ở trụ số 1 gần 19 cm, nghiêng về phía thượng lưu, nên ảnh hưởng đến ATGT. Vì vậy, trước mắt chỉ cho các xe ô tô lưu thông 1 chiều và từng chiếc một. Để đảm bảo GT tạm thời, Cty đang tiến hành chống lún, nghiêng. Dự kiến trong vòng 10 ngày sẽ thông xe 2 chiều, nhưng cũng có thể chậm hơn do quá trình xử lý sẽ phát sinh phức tạp. Cầu Cây Tra XD từ trước năm 1975, tải trọng thấp, trên vùng đất có địa chất yếu nên sau nhiều năm sử dụng đã yếu.
Báo PLTPHCM (16/1) có tin “Cuối tháng 3, mở rộng 40 km QL1A” cho biết: Ngày 15/1, UBND tỉnh Quảng Nam cho biết đã thống nhất với TCty XDCTGT5 (Cienco 5) sẽ khởi công mở rộng QL1A đoạn đi qua tỉnh vào ngày 24-3. Điểm bắt đầu mở rộng thuộc huyện Phú Ninh, điểm cuối ở huyện Núi Thành, tổng chiều dài 40 km. Đoạn QL trên sau khi được mở rộng sẽ đáp ứng nhu cầu vận tải ngày càng tăng cao từ TP Tam Kỳ vào tới huyện Núi Thành. Đồng thời, phục vụ phát triển KT - XH cho khu kinh tế mở Chu Lai. UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu Cienco 5 phải đảm bảo tiến độ DA (thực hiện trong 2 năm) theo yêu cầu của Bộ GTVT.
Báo Tài chính (16/1) có tin “Ban QLDA 1 - Bộ GTVT: Kết quả giải ngân năm 2012 đạt 100,3% kế hoạch” cho biết: Theo TGĐ ban QLDA 1 - Bộ GTVT Hoàng Đình Phúc, năm 2012 kết quả giải ngân của Ban QLDA 1 đạt 1212 tỷ đồng, bằng 100,3% số vốn kế hoạch được Bộ GTVT giao. Trong đó, các dự án ODA là 841,6 tỷ đồng, các dự án TPCP là 93,4 tỷ đồng, các dự án NSNN đạt 232,18 tỷ đồng, các DA vốn khác đạt 45 tỷ đồng. Đặc biệt, Ban QLDA 1 đang quản lý nhiều DA lớn như: Dự án QL1, dự án QL217 sử dụng vốn vay của ADB, dự án phát triển ĐBSCL WB5...
Báo Thanh niên (16/1) có tin “Bỏ đề án hạn chế xe cá nhân” cho biết: Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng cho biết như vậy tại hội nghị tổng kết năm 2012 và phương hướng hoạt động năm 2013 của ngành GTVT TP.HCM sáng 15.1. Cụ thể, ông Thăng cho biết năm 2013 Bộ GTVT sẽ xây dựng đề án “Phát triển hợp lý phương tiện vận tải ở các đô thị lớn”, còn đề án hạn chế phương tiện cá nhân đã chính thức bãi bỏ nên sẽ không triển khai nữa. Ông Thăng đề nghị TP.HCM ưu tiên khẩn trương đầu tư phát triển các loại hình vận tải “xanh” như xe buýt CNG, xe điện… Cũng theo Bộ trưởng Thăng, năm 2013 Bộ GTVT cam kết phối hợp chặt chẽ với TP.HCM đề xuất Chính phủ nhiều giải pháp đầu tư phát triển hạ tầng giao thông cho TP, đặc biệt chú ý giải pháp xã hội hóa, kêu gọi tư nhân tham gia đầu tư hạ tầng. Theo Sở GTVT TP.HCM, tổng kế hoạch vốn đầu tư cho ngành GTVT TP trong năm 2012 gần 17.800 tỉ đồng, trong đó vốn giao cho Sở GTVT hơn 7.010 tỉ đồng (bao gồm vốn xây dựng cơ bản, duy tu và trợ giá xe buýt), kết quả thực hiện đạt 102% kế hoạch…
Báo GĐ&XH (16/1) có bài “Phí chồng phí và chuyện khó tin từ Bộ GTVT” cho biết: Thu chỗ này đề làm đường cho chỗ nọ; Nhiều trạm người dân phải đóng hai lần phí; Làm ít mét đường lại được tăng thời gian thu gần một năm... Hàng loạt nghịch lý tại các trạm thu phí vẫn tồn tại trong việc thu phí bảo trì đường bộ đã thực thi hơn nửa tháng qua và người dân cứ phải è cổ gánh chịu. Năm 2005, Bộ GTVT thí điểm hiện thức hóa chủ trương bán quyền thu phí đường bộ của Chính phủ bằng cách tổ chức đấu giá quyền thu phí. Cuối năm 2010, trạm thu phí số 2 QL1A (Cầu Phù Đổng, Gia Lâm, Hà Nội) đã chính thức được chuyển giao cho Cty TNHH ĐTXD&PT hạ tầng (Hà Đông, Hà Nội) thu phí. Sự thiếu tầm nhìn và độ trễ của chính sách đã ảnh hưởng lớn tới đời sống xã hội. Trở lại, cuộc đấu giá quyền thu phí trạm số 2 QL1A vào cuối năm 2010. Bỏ xa các đối thủ khác, Cty TNHH ĐTXD & PT hạ tầng đã thắng thầu với số tiền lên đến 361 tỷ, gấp đôi mức khởi điểm mà Tổng cục ĐB đưa ra. Với số tiền “khủng” thu được, đơn vị tổ chức đấu giá là Cty ĐTPT đường cao tốc VN (VEC) cho biết sẽ dồn tiền để XD đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình. Tới khoảng giữa năm 2012 đường cao tốc trên hoàn thiện và VEC ngay lập tức được quyền thu phí để hoàn vốn Thực tế việc “phí chồng phí” đã tồn tại hầu hết các trạm đấu giá quyền thu phí đang còn thời hạn hợp đồng. Người dân cùng DN, kể cả DN đang thực hiện quyền thu phí cùng ngóng chờ kết luận cuối cùng từ Bộ GTVT. Cũng nằm trong diện trạm đấu giá quyền thu phí, trạm Nam Cầu Giẽ nằm ngay cửa ngõ Thủ đô, là một trong những trạm có lưu lượng xe qua lại vào dạng “hàng khủng”. Ngày 16/6/2007, đại diện VEC và Tập đoàn Hải Châu VN (Hải Châu) đã chính thức đặt bút ký vào hợp đồng kinh tế số 24/HĐKT-VEC-2007 nhằm chuyển giao quyền thu phí đường bộ có thời hạn gói thầu số 2 Trạm thu phí Nam cầu Giẽ (tại Km216+500-QL1). Theo hợp đồng này quy định thời gian chuyển giao quyền thu phí là 5 năm tính từ 0h ngày 1/7/2007 đến 24h ngày 30/6/2012. Giá trị hợp đồng là 239,135 tỷ đồng. Như vậy, đáng lẽ ra hàng trăm ngàn lượt xe, hàng triệu người dân đã không phải đóng phí qua trạm này từ đầu tháng 7/2012. Thế nhưng, việc điều chỉnh thời gian thu có ghi trong hợp đồng nhằm phù hợp với những biến động để đủ cho Hải Châu thu hồi vốn và có lãi. Tranh chấp đã phát sinh khi VEC đưa ra phương án chỉ cho Hải Châu thu thêm 39 ngày, còn Hải châu đưa ra phương án được thu thêm 261 ngày và sẽ chấm dứt thu vào 30/4 tới. Mới đây, lý giải cho việc trạm Nam Cầu Giẽ vẫn thu phí khi Quỹ bảo trì đường bộ đã có hiệu lực, ông Trần Văn Quyền, GĐ Xí nghiệp trạm thu phí Nam Cầu Giẽ thuộc Cty Hải Châu cho biết là do đã đầu tư xây thêm... 2 làn đường hai bên trạm theo hình thức BOT nên được tăng thời gian thu phí để hoàn vốn.
2. Quy chế làm việc của Đại hội
3. Quy chế bầu thành viên HĐQT, BKS
4. Báo cáo của HĐQT tại cuộc họp ĐHĐCĐ nhiệm kỳ IV(2022-2027)
5. Tờ trình của HĐQT đề nghị thông qua các nội dung
6. Dự thảo điều lệ tổ chức và hoạt động (Sửa đổi lần thứ ba)
7. Dự thảo quy chế nội bộ về Quản trị Công ty
8. Dự thảo quy chế hoạt động của HĐQT
9. Dự thảo quy chế hoạt động của BKS
10. Dự thảo Nghị quyết ĐHĐCĐ nhiệm kỳ IV (2022-2027)
11. Mấu Phiếu đăng ký dự họp, Giấy ủy quyền dự họp ĐHĐCĐ
12. Mẫu thẻ biểu quyết, Phiếu biểu quyết
13. Mẫu đơn đề cử, ứng cử ứng viên thành viên HĐQT, BKS nhiệm kỳ IV
14. Mẫu sơ yếu lý lịch của ừng viên bầu thành viên HĐQT, BKS
15. Mẫu phiếu bầu thành viên HĐQT, BKS nhiệm kỳ IV
16. Báo cáo tóm tắt Báo cáo tài chính 2021 đã kiểm toán
17. Báo cáo của BKS trình ĐHĐCĐ thường niên năm 2022
18 Tờ trình về việc lựa chọn đơn vị kiểm toán Báo cáo tài chính năm 2022 của Công ty
Tổng công ty Tư vấn thiết kế GTVT (TEDI) đang hoàn thiện báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đầu tư xây dựng công trình tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam, trong đó đưa ra lộ trình hoàn thành giai đoạn I của dự án vào năm 2022 với tổng chiều dài gần 600km.
Sáng 2/2, tại công trường thi công khu Depot Hà Đông (khu vực bảo trì đầu máy, toa xe...), Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt dự Lễ ra quân đầu năm Đinh Dậu 2017 của Dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông.
Sáng 16/1/2017, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đã có buổi tiếp và làm việc với ngài Quốc vụ khanh phụ trách GTVT, Biển và nghề cá Cộng hòa Pháp Alain Vidalies.
Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh vừa phê duyệt đề xuất dự án đầu tư “Kết nối giao thông các tỉnh miền núi phía Bắc” và Dự án “Nâng cấp hành lang giao thông Đông Tây Tiểu vùng Mê Công mở rộng” vay vốn Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB).
Sáng 16/3, Thứ trưởng phụ trách Nguyễn Hồng Trường đã đi kiểm tra hiện trường Dự án đầu tư xây dựng đường Thái Nguyên - Chợ Mới (Bắc Kạn) và nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 3 đoạn Km75-Km100...
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông nhấn mạnh, hiện dự án đã thực hiện được hơn 2/3 quãng đường. Lễ phát động thi đua năm 2016 trên công trường dự án (DA) xây dựng đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi...
Được sự đồng ý của Bộ GTVT, sáng nay 3/1/2015, Tổng cục Đường bộ Việt Nam tổ chức Lễ khởi công nâng cấp 2 cầu: cầu Tràng Thưa và cầu Cống Neo trên Quốc lộ 38B tỉnh Hải Dương. Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng...
Sáng nay (04/01), Bộ GTVT đã tổ chức lễ khánh thành và đưa vào khai thác 4 dự án:nhà khách VIP A; Nhà ga hành khách T2 - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài; Cầu Nhật Tân và đường dẫn hai đầu cầu; đường nối sân bay Nội Bài...
Sáng 30/12, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thể chủ trì cuộc họp nghe báo cáo thực hiện Dự án xây dựng Hệ thống giao thông thông minh (ITS) đường ô tô cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Trung Lương. Cùng dự có đại diện các vụ...
Dự án đầu tư nâng cấp tuyến đường Pháp Vân - Cầu Giẽ, thành phố Hà Nội là Dự án trọng điểm Quốc gia, được Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ quan tâm chỉ đạo sát sao, Dự án nằm ở cửa ngõ Thủ đô Hà Nội...
Ngay sau khi kết thúc Hội thảo “Giải pháp thúc đẩy thu hút vốn đầu tư vào hạ tầng giao thông”, bà Sindy Wong, Phó Chủ tịch Công ty Mạng lưới vận tải IL&FS (Ấn Độ) - một trong những đơn vị tiên phong ..
Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Đào Anh Dũng đã chủ trì cuộc họp đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng (GPMB) 9 công trình trên địa bàn TP Cần Thơ thuộc Dự án tín dụng ngành Giao thông vận tải...
Thảm xong 70% mặt đường bê tông nhựa trước Tết là mục tiêu phấn đấu đã được thống nhất giữa lãnh Bộ GTVT, chính quyền địa phương và các nhà đầu tư, nhà thầu tại Hội nghị giao ban sản xuất quý III/2014 dự án đường HCM...
Chiều 28/10, Bộ trưởng Đinh La Thăng chủ trì cuộc họp bàn về giải pháp, cơ chế chính sách về xã hội hóa đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông. Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông, Thứ trưởng Nguyễn Văn Công...
Dù chỉ mới đưa vào khai thác 20 km đầu tiên cùng một số nhánh rẽ song những lợi thế, hiệu quả về kinh tế, giao thông, du lịch... tuyến cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây được các chuyên gia, doanh nghiệp...
Ngày 2/10, tại Tp Hồ Chí Minh, đại diện Liên danh nhà thầu Nhật Bản Toshiba – Hitachi – Itochu và Công ty cổ phần Công Nghệ Tiên Phong (ITD Group) đã ký hợp đồng cung cấp, lắp đặt hệ thống thu phí tự động sử dụng công nghệ DSRC...
Chiều 8/9, Bộ trưởng Đinh La Thăng có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh để tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy triển khai các dự án giao thông trên địa bàn tỉnh cửa ngõ Thủ đô...
Hôm qua (13/8), Bộ trưởng Đinh La Thăng đã làm việc với Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang Triệu Tài Vinh về việc điều chỉnh tuyến tránh QL2 qua địa bàn TP Hà Giang và qui mô xây dựng hầm xuyên núi...
Chiều nay (12/8), Bộ trưởng Đinh La Thăng đã làm việc với lãnh đạo hai tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn và kiểm tra tuyến cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên. Tại cuộc họp, lãnh đạo Bộ GTVT và hai tỉnh thống nhất phương án đầu tư Dự án...
Tại buổi kiểm tra hiện trường Dự án cầu Việt Trì mới chiều nay (10/8), Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường yêu cầu nhà đầu tư cấp đủ tiền, nếu địa phương cam kết hoàn thành dứt điểm mặt bằng...
Chiều 11/7, tại SVĐ Merolin (Mỹ Đình, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá mini Cụm Văn hóa Thể thao số 1 - Bộ GTVT. Hưởng ứng giải bóng đá mini toàn quốc lần thứ 2 ngành Giao thông vận tải...
Cuộc thi “Tiếng hát ngành Giao thông vận tải năm 2014” do Bộ Giao thông vận tải tổ chức được giao cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ phối hợp triển khai thực hiện là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động nhằm hướng tới....
Dồn dập cơn bão số 10 và 11 vừa qua đã làm tê liệt hệ thống thông tin tín hiệu đường sắt miền Trung (TTTH ĐSMT) từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi từ Km 521+800 đến Km 927+930 tuyến ĐS Hà Nội - TP.HCM. Đến ngày 6/11/2013...
Thủ tướng Chính phủ vừa có Công văn số 1775/TTg-KTN gửi các Bộ Giao thông vận tải, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Quốc phòng, UBND TP Hải Phòng, UBND tỉnh Quảng Ninh về việc thực hiện các dự án trên tuyến đường....
Đối mặt với muôn vàn trở ngại, tưởng chừng không thể vượt qua, nhưng trước áp lực giao thông quá lớn bởi sự quá tải và ùn tắc liên miên dưới chân cầu Chương Dương (Hà Nội), hàng trăm thợ cầu lành nghề đã đội mưa dầm....
Chiều 1/10, tại Hà Nội, Thứ trưởng Trương Tấn Viên đã có buổi làm việc với Ngân hàng Thế giới (WB) và các đơn vị liên quan nhằm kiểm điểm tiến độ các dự án vay vốn WB (WB5, WB6, quản lý tài sản đường bộ Việt Nam...)..
Sáng 22/5, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng BOT Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng Quốc lộ 1 đoạn Km1374+525 - Km1392 và Km1405 - Km1425 tỉnh Khánh Hòa giữa Bộ GTVT và Công ty cổ phần Đầu tư BOT Đèo Cả...
Tại buổi lễ, Bộ trưởng Đinh La Thăng ghi nhận và biểu dương sự dũng cảm vượt qua mọi khó khăn, gian khổ của 26 cá nhân thuộc Công ty cổ phần Vận tải biển Bắc để cứu vớt 40 người nước ngoài bị nạn trên biển. Bộ trưởng nhấn mạnh...
Chiều 11/3, tại Trụ sở Bộ GTVT, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã chủ trì cuộc họp Dự thảo Nghị định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Tham dự cuộc họp còn có...
Báo Thanh tra (17/1) có bài “Đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng GTVT: Cần chính sách đặc thù” cho biết: Để thực hiện tốt hơn đột phá về hạ tầng GT trước mắt năm 2013 và lâu dài Bộ GTVT đã đề nghị Chính phủ giao các bộ...
Các doanh nghiệp Cuba sẽ có nhiều cơ hội tham gia, hợp tác các dự án GTVT tại Việt Nam. Chiều nay 8/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa đã tiếp và làm việc với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cuba tại Việt Nam Herminio Lopez Diaz...
Ngày 31/5, Sở GTVT TP.HCM cho biết, sáng 3/6 sẽ khởi động xây dựng nút giao thông Mỹ Thủy (quận 2, TP.HCM). Theo thiết kế, nút giao Mỹ Thủy sẽ được chia làm hai giai đoạn đầu tư. Giai đoạn 1 khoảng 888 tỷ đồng...
Chiều 3/8, tại trụ sở Bộ GTVT, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã có buổi làm với ông Thomas Lophia, Tổng Giám đốc Công ty OPIS AG (Cộng hòa Liên bang Đức) và Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan về công nghệ ...
Cầu Kỳ Lam (Điện Bàn, Quảng Nam), cây cầu lớn nhất dự án cao tốc Đà Nẵng–Quảng Ngãi hợp long sáng 31/7. Cầu Kỳ Lam thuộc Gói thầu xây lắp 3A, khởi công ngày 19/5/2013, do liên danh nhà thầu ...
Sau 2 ngày làm việc(27-28/7/2015), Đại hội Đại biểu Đảng bộ Bộ GTVT Khoá XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu 36 đồng chí vào Ban Chấp hành; 11 đồng chí vào Ban Thường vụ Đảng uỷ ....
Tuyến đường được xây dựng có chiều dài 603m, mặt cắt ngang 17m, gồm hai làn xe, mỗi làn rộng 3,5m, bề rộng hè đường mỗi bên 5m, tổng mức đầu tư 197 tỷ đồng. Sáng nay (7/10), UBND TP.Hà Nội khởi công..
Đây là khẳng định của Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật khi trao đổi với các cơ quan báo chí liên quan đến Đề án đầu tư tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông đoạn Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh đến năm 2020...
Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ trưởng và Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Việt Nam; của Chính quyền – Công đoàn Tổng Công ty Tư vấn thiết kế Giao thông Vận tải về việc “Quyên góp ủng hộ quần áo ấm cho người nghèo”....
Đề nghị các phòng có liên quan trên phiếu giải quyết công việc số 1165 ngày 10/10/2015. Mọi người sẽ download tài liệu về và làm theo sự chỉ dẫn trong form. Hãy tìm hiểu và nghiên cứu thật kĩ...