Cập nhật : 22/10/2016
Lượt xem : 938
Theo cam kết của nhà thầu thi công Dự án cầu Bắc Luân II, phía TP Móng Cái - Việt Nam, cuối tháng 10/2015, sẽ hoàn thành toàn bộ phần cầu do đơn vị thi công, vì vậy, để đáp ứng được tiến độ của dự án, 14h chiều ngày 24/2 (tức mùng 6 Tết Nguyên đán Ất Mùi), các thợ cầu Công ty CP Cầu 75 (Cienco 8) đã đồng loạt ra quân thi công các hạng mục công trình.

Thi công cốt thép cọc khoan nhồi trụ Z14
Anh Vũ Văn Thắng, Tổ trưởng tổ khoan, quê Nam Định cho biết: Mặc dù ở quê mọi người cũng muốn giữ lại sau Rằm tháng Giêng, nhưng vì công việc nên tôi cũng như anh em thợ cầu khác đều ra công trường đúng hẹn, bởi lẽ đây là công trình trọng điểm nên tất cả đều quyết tâm hoàn thành đúng tiến độ. Còn anh Trương Văn Trịnh, Chỉ huy trưởng công trường cho biết: Ngay sau khi công trường thi công trở lại chúng tôi tập trung thi công trụ vòm liên hợp Z12 và 13; tiếp tục khoan cọc nhồi thứ 2 trụ Z14 và thi công mố Z15.
Cầu Bắc Luân II cầu đường bộ bắc qua sông Bắc Luân nối TP Móng Cái với TP Đông Hưng, Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây (Trung Quốc). Cầu Bắc Luân II được xây dựng vĩnh cửu bằng bê tông cốt thép và bê tông cốt thép dự ứng lực; bề rộng toàn cầu là 27,7m; chiều dài toàn cầu là 618m. Kết cấu cầu chính dạng vòm bê tông cốt thép có khẩu độ nhịp 105m. Tổng mức đầu tư phía Việt Nam hơn 336 tỷ đồng. Cầu về phía Việt Nam thi công là 154,5m, với khối lượng thi công chính bao gồm: Số lượng mố trụ: 1 trụ vòm (liên hợp trụ Z12 và Z13) móng vòm cầu chính; một trụ cầu dẫn và một mố; khối lượng bê tông 25.000m3; thép các loại: 2.600 tấn; cầu Bắc Luân II có vị trí cách cầu Bắc Luân hiện tại khoảng 3,2km về phía hạ lưu.
Cầu được khởi công vào trung tuần tháng 11-2014, nhưng ngay khi ký hợp đồng với chủ đầu tư (Sở GT-VT) trong tháng 10-2014, nhà thầu thi công đã bắt tay vào triển khai những hạng mục phụ trợ ngay như làm đường công vụ để thi công; lắp đặt trạm trộn bê tông công suất 60m3/h; dựng lán trại, tập kết máy móc. Chính vì vậy ngay sau lễ khởi công, nhà thầu bắt tay thi công các hạng mục trụ và mố cầu. Tuy nhiên trong quá trình thi công gặp không ít khó khăn, nhất là việc thi công hố móng trụ vòm liên hợp (Z12 và Z13) rất khó khăn, nhất là giai đoạn xuống sâu đến 13m trong khi đó đất đá rắn nên nhà thầu đã phải dùng máy phá đá, sau đó dùng máy xúc múc đất đá vào thùng sắt dùng cẩu nâng từng thùng lên. Để đáp ứng được tiến độ đào hố móng 2 trụ vòm liên hợp này nhà thầu đã phải bố trí 2 máy cẩu thi công liên tục. Bởi lẽ đây là 2 trụ quan trọng đáp ứng tiến độ hợp long cầu giữa hai bên Việt Nam và Trung Quốc. Song song với đó, nhà thầu cũng tập trung thi công khoan cọc nhồi trụ Z14 và mố cầu Z15, tập kết vật liệu để đổ bê tông móng mố, trụ. Tính đến thời điểm này, việc thi công đào móng trụ vòm liên hợp đạt 80% khối lượng công việc; trong 4 cọc trụ Z14 hiện thi công hoàn chỉnh một móng cọc khoan nhồi hiện đang khoan cọc thứ 2. Hoàn thiện đổ bê tông lót mố Z15. Đồng thời cũng đã tập kết được 1.500m3 đá dăm và 1.000m3 cát để phục vụ đổ bê tông. Hiện nay, nhà thầu sẽ tiến hành thi công 3 ca liên tục để đáp ứng tiến độ đề ra, với tiến độ thi công như hiện tại sẽ đáp ứng kịp thời việc hợp long cầu phía nước bạn Trung Quốc, ông Trịnh khẳng định với chúng tôi.
Dự án xây dựng cầu đường bộ II qua sông Bắc Luân nối TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh với thành phố Đông Hưng, Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây có vai trò và ý nghĩa hết sức quan trọng trong phát triển thương mại giữa hai nước Việt Nam và Trung Quốc, cùng với tuyến cao tốc Hạ Long - Móng Cái được đầu tư trong thời gian tới đây sẽ đáp ứng nhu cầu về vận chuyển hàng hoá, hành khách, thuận lợi cho giao thương qua lại giữa hai bên. Việc xây dựng cầu Bắc Luân II cũng phù hợp với sáng kiến chung của hai nước về hợp tác hai hành lang, một vành đai kinh tế giữa Việt Nam và Trung Quốc và là cửa ngõ nối ASEAN với Trung Quốc.
Nguồn: Báo Quảng Ninh
2. Quy chế làm việc của Đại hội
3. Quy chế bầu thành viên HĐQT, BKS
4. Báo cáo của HĐQT tại cuộc họp ĐHĐCĐ nhiệm kỳ IV(2022-2027)
5. Tờ trình của HĐQT đề nghị thông qua các nội dung
6. Dự thảo điều lệ tổ chức và hoạt động (Sửa đổi lần thứ ba)
7. Dự thảo quy chế nội bộ về Quản trị Công ty
8. Dự thảo quy chế hoạt động của HĐQT
9. Dự thảo quy chế hoạt động của BKS
10. Dự thảo Nghị quyết ĐHĐCĐ nhiệm kỳ IV (2022-2027)
11. Mấu Phiếu đăng ký dự họp, Giấy ủy quyền dự họp ĐHĐCĐ
12. Mẫu thẻ biểu quyết, Phiếu biểu quyết
13. Mẫu đơn đề cử, ứng cử ứng viên thành viên HĐQT, BKS nhiệm kỳ IV
14. Mẫu sơ yếu lý lịch của ừng viên bầu thành viên HĐQT, BKS
15. Mẫu phiếu bầu thành viên HĐQT, BKS nhiệm kỳ IV
16. Báo cáo tóm tắt Báo cáo tài chính 2021 đã kiểm toán
17. Báo cáo của BKS trình ĐHĐCĐ thường niên năm 2022
18 Tờ trình về việc lựa chọn đơn vị kiểm toán Báo cáo tài chính năm 2022 của Công ty
Tổng công ty Tư vấn thiết kế GTVT (TEDI) đang hoàn thiện báo cáo nghiên cứu tiền khả thi dự án đầu tư xây dựng công trình tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam, trong đó đưa ra lộ trình hoàn thành giai đoạn I của dự án vào năm 2022 với tổng chiều dài gần 600km.
Sáng 2/2, tại công trường thi công khu Depot Hà Đông (khu vực bảo trì đầu máy, toa xe...), Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt dự Lễ ra quân đầu năm Đinh Dậu 2017 của Dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông.
Sáng 16/1/2017, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đã có buổi tiếp và làm việc với ngài Quốc vụ khanh phụ trách GTVT, Biển và nghề cá Cộng hòa Pháp Alain Vidalies.
Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh vừa phê duyệt đề xuất dự án đầu tư “Kết nối giao thông các tỉnh miền núi phía Bắc” và Dự án “Nâng cấp hành lang giao thông Đông Tây Tiểu vùng Mê Công mở rộng” vay vốn Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB).
Sáng 16/3, Thứ trưởng phụ trách Nguyễn Hồng Trường đã đi kiểm tra hiện trường Dự án đầu tư xây dựng đường Thái Nguyên - Chợ Mới (Bắc Kạn) và nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 3 đoạn Km75-Km100...
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông nhấn mạnh, hiện dự án đã thực hiện được hơn 2/3 quãng đường. Lễ phát động thi đua năm 2016 trên công trường dự án (DA) xây dựng đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi...
Được sự đồng ý của Bộ GTVT, sáng nay 3/1/2015, Tổng cục Đường bộ Việt Nam tổ chức Lễ khởi công nâng cấp 2 cầu: cầu Tràng Thưa và cầu Cống Neo trên Quốc lộ 38B tỉnh Hải Dương. Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng...
Sáng nay (04/01), Bộ GTVT đã tổ chức lễ khánh thành và đưa vào khai thác 4 dự án:nhà khách VIP A; Nhà ga hành khách T2 - Cảng hàng không quốc tế Nội Bài; Cầu Nhật Tân và đường dẫn hai đầu cầu; đường nối sân bay Nội Bài...
Sáng 30/12, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thể chủ trì cuộc họp nghe báo cáo thực hiện Dự án xây dựng Hệ thống giao thông thông minh (ITS) đường ô tô cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Trung Lương. Cùng dự có đại diện các vụ...
Dự án đầu tư nâng cấp tuyến đường Pháp Vân - Cầu Giẽ, thành phố Hà Nội là Dự án trọng điểm Quốc gia, được Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ quan tâm chỉ đạo sát sao, Dự án nằm ở cửa ngõ Thủ đô Hà Nội...
Ngay sau khi kết thúc Hội thảo “Giải pháp thúc đẩy thu hút vốn đầu tư vào hạ tầng giao thông”, bà Sindy Wong, Phó Chủ tịch Công ty Mạng lưới vận tải IL&FS (Ấn Độ) - một trong những đơn vị tiên phong ..
Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Đào Anh Dũng đã chủ trì cuộc họp đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng (GPMB) 9 công trình trên địa bàn TP Cần Thơ thuộc Dự án tín dụng ngành Giao thông vận tải...
Thảm xong 70% mặt đường bê tông nhựa trước Tết là mục tiêu phấn đấu đã được thống nhất giữa lãnh Bộ GTVT, chính quyền địa phương và các nhà đầu tư, nhà thầu tại Hội nghị giao ban sản xuất quý III/2014 dự án đường HCM...
Chiều 28/10, Bộ trưởng Đinh La Thăng chủ trì cuộc họp bàn về giải pháp, cơ chế chính sách về xã hội hóa đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông. Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông, Thứ trưởng Nguyễn Văn Công...
Dù chỉ mới đưa vào khai thác 20 km đầu tiên cùng một số nhánh rẽ song những lợi thế, hiệu quả về kinh tế, giao thông, du lịch... tuyến cao tốc TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây được các chuyên gia, doanh nghiệp...
Ngày 2/10, tại Tp Hồ Chí Minh, đại diện Liên danh nhà thầu Nhật Bản Toshiba – Hitachi – Itochu và Công ty cổ phần Công Nghệ Tiên Phong (ITD Group) đã ký hợp đồng cung cấp, lắp đặt hệ thống thu phí tự động sử dụng công nghệ DSRC...
Chiều 8/9, Bộ trưởng Đinh La Thăng có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh để tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy triển khai các dự án giao thông trên địa bàn tỉnh cửa ngõ Thủ đô...
Hôm qua (13/8), Bộ trưởng Đinh La Thăng đã làm việc với Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang Triệu Tài Vinh về việc điều chỉnh tuyến tránh QL2 qua địa bàn TP Hà Giang và qui mô xây dựng hầm xuyên núi...
Chiều nay (12/8), Bộ trưởng Đinh La Thăng đã làm việc với lãnh đạo hai tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn và kiểm tra tuyến cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên. Tại cuộc họp, lãnh đạo Bộ GTVT và hai tỉnh thống nhất phương án đầu tư Dự án...
Tại buổi kiểm tra hiện trường Dự án cầu Việt Trì mới chiều nay (10/8), Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường yêu cầu nhà đầu tư cấp đủ tiền, nếu địa phương cam kết hoàn thành dứt điểm mặt bằng...
Chiều 11/7, tại SVĐ Merolin (Mỹ Đình, Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá mini Cụm Văn hóa Thể thao số 1 - Bộ GTVT. Hưởng ứng giải bóng đá mini toàn quốc lần thứ 2 ngành Giao thông vận tải...
Cuộc thi “Tiếng hát ngành Giao thông vận tải năm 2014” do Bộ Giao thông vận tải tổ chức được giao cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ phối hợp triển khai thực hiện là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động nhằm hướng tới....
Dồn dập cơn bão số 10 và 11 vừa qua đã làm tê liệt hệ thống thông tin tín hiệu đường sắt miền Trung (TTTH ĐSMT) từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi từ Km 521+800 đến Km 927+930 tuyến ĐS Hà Nội - TP.HCM. Đến ngày 6/11/2013...
Thủ tướng Chính phủ vừa có Công văn số 1775/TTg-KTN gửi các Bộ Giao thông vận tải, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Quốc phòng, UBND TP Hải Phòng, UBND tỉnh Quảng Ninh về việc thực hiện các dự án trên tuyến đường....
Đối mặt với muôn vàn trở ngại, tưởng chừng không thể vượt qua, nhưng trước áp lực giao thông quá lớn bởi sự quá tải và ùn tắc liên miên dưới chân cầu Chương Dương (Hà Nội), hàng trăm thợ cầu lành nghề đã đội mưa dầm....
Chiều 1/10, tại Hà Nội, Thứ trưởng Trương Tấn Viên đã có buổi làm việc với Ngân hàng Thế giới (WB) và các đơn vị liên quan nhằm kiểm điểm tiến độ các dự án vay vốn WB (WB5, WB6, quản lý tài sản đường bộ Việt Nam...)..
Sáng 22/5, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng BOT Dự án đầu tư xây dựng công trình mở rộng Quốc lộ 1 đoạn Km1374+525 - Km1392 và Km1405 - Km1425 tỉnh Khánh Hòa giữa Bộ GTVT và Công ty cổ phần Đầu tư BOT Đèo Cả...
Tại buổi lễ, Bộ trưởng Đinh La Thăng ghi nhận và biểu dương sự dũng cảm vượt qua mọi khó khăn, gian khổ của 26 cá nhân thuộc Công ty cổ phần Vận tải biển Bắc để cứu vớt 40 người nước ngoài bị nạn trên biển. Bộ trưởng nhấn mạnh...
Chiều 11/3, tại Trụ sở Bộ GTVT, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã chủ trì cuộc họp Dự thảo Nghị định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Tham dự cuộc họp còn có...
Báo Thanh tra (17/1) có bài “Đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng GTVT: Cần chính sách đặc thù” cho biết: Để thực hiện tốt hơn đột phá về hạ tầng GT trước mắt năm 2013 và lâu dài Bộ GTVT đã đề nghị Chính phủ giao các bộ...
Các doanh nghiệp Cuba sẽ có nhiều cơ hội tham gia, hợp tác các dự án GTVT tại Việt Nam. Chiều nay 8/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa đã tiếp và làm việc với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cuba tại Việt Nam Herminio Lopez Diaz...
Ngày 31/5, Sở GTVT TP.HCM cho biết, sáng 3/6 sẽ khởi động xây dựng nút giao thông Mỹ Thủy (quận 2, TP.HCM). Theo thiết kế, nút giao Mỹ Thủy sẽ được chia làm hai giai đoạn đầu tư. Giai đoạn 1 khoảng 888 tỷ đồng...
Chiều 3/8, tại trụ sở Bộ GTVT, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã có buổi làm với ông Thomas Lophia, Tổng Giám đốc Công ty OPIS AG (Cộng hòa Liên bang Đức) và Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị liên quan về công nghệ ...
Cầu Kỳ Lam (Điện Bàn, Quảng Nam), cây cầu lớn nhất dự án cao tốc Đà Nẵng–Quảng Ngãi hợp long sáng 31/7. Cầu Kỳ Lam thuộc Gói thầu xây lắp 3A, khởi công ngày 19/5/2013, do liên danh nhà thầu ...
Sau 2 ngày làm việc(27-28/7/2015), Đại hội Đại biểu Đảng bộ Bộ GTVT Khoá XVIII, nhiệm kỳ 2015-2020 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã bầu 36 đồng chí vào Ban Chấp hành; 11 đồng chí vào Ban Thường vụ Đảng uỷ ....
Tuyến đường được xây dựng có chiều dài 603m, mặt cắt ngang 17m, gồm hai làn xe, mỗi làn rộng 3,5m, bề rộng hè đường mỗi bên 5m, tổng mức đầu tư 197 tỷ đồng. Sáng nay (7/10), UBND TP.Hà Nội khởi công..
Đây là khẳng định của Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Nhật khi trao đổi với các cơ quan báo chí liên quan đến Đề án đầu tư tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông đoạn Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh đến năm 2020...
Hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ trưởng và Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Việt Nam; của Chính quyền – Công đoàn Tổng Công ty Tư vấn thiết kế Giao thông Vận tải về việc “Quyên góp ủng hộ quần áo ấm cho người nghèo”....
Đề nghị các phòng có liên quan trên phiếu giải quyết công việc số 1165 ngày 10/10/2015. Mọi người sẽ download tài liệu về và làm theo sự chỉ dẫn trong form. Hãy tìm hiểu và nghiên cứu thật kĩ...